รีวิวเสริมจมูก ทรงสโลปปลายพุ่ง

 รีวิวเสริมจมูก ทรงสโลปปลายพุ่ง

 

สำหรับเรานะ เรื่องของการทำจมูกเหมือนจะเป็นเรื่องที่ใกล้ตัวกันมาก ทำจมูก ขอนแก่น เพราะเราเป็นนักศึกษาใช่มั้ย คนรอบข้างไม่ว่าจะเพื่อนเอยอะไรเอยคือเป็นกลุ่มคนที่เค้าก็ทำกันทั้งนั้นเลยแหละ วัยรุ่นไง สมัยนี้เรื่องการทำศัลยกรรมมันก็เป็นเรื่องปกติ เป็นเรื่องธรรมดา อันนี้ไม่รู้นะ เพราะเคยได้ยินพี่ๆ ญาติๆ เค้าอาจจะอยู่ในสมัยที่ตอนนั้นยังไม่มีเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมที่ทันสมัยขนาดนี้ และที่สำคัญคือ แนวคิดของคนสมัยก่อนยังไม่เปิดรับเรื่องการทำศัลยกรรมเหมือนในสมัยนี้ พอเห็นมีใครทำศัลยกรรมมาทีก็เลยดูเหมือนว่าคนนั้นแปลกๆ คนที่ทำมาไม่ว่าจะทำสมูกทำตาฉีดโบก็ตกเป็นเป้าสายตา แต่ทุกวันนี้ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ใครๆ ก็ทำกัน เราว่ายุคสมัยเปลี่ยนไปแนวคิดคนเราก็เปลี่ยนไปส่วนตัวเราเองก็เฉยๆ นะ ถ้ามีโอกาสก็อยากทำ (เอาจริงๆ ก็อยากทำแหละ 55555 )

 

 

 

เข้าเรื่องเลย..(เล่ามาตั้งนาน โถถถ..) เริ่มจากตอนที่เรียนก็ตัดสินใจแล้วแหละว่าเราอยากทำจมูกและก็วางแผนว่าจะทำพอมันมีความรู้สึกว่าอยากทำขึ้นมาแล้วอ่ะ ก็เริ่มมองหามาเรื่อยๆ ว่าจะทำที่ไหนดี ส่วนเรื่องทรงจมูก ก็มีดูๆ ไว้บ้างแต่เราเชื่อว่าคนที่กำลังจะทำจมูกมีอะไรอย่างหนึ่งทีเหมือนกันก็คือ ความไม่รู้ไม่มั่นใจว่าทรงจมูกที่เราเลือกมันจะเข้ากับหน้าเรามั้ย ทำแล้วมันจะสวยมั้ย ฉะนั้นเราจะหา Reference ไว้เยอะมากแล้วเอาไปให้คุณหมอดู คือก็เป็นแบบที่เราชอบทั้งนั้นแหละ สรุปง่ายๆ ว่าไม่ว่าจะฟันธงมาที่ทรงไหนเราก็ชอบทั้งนั้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องขึ้นอยู่กับว่าคุณหมอจะแนะนำแบบไหนด้วยนะ ถ้ามันไม่ใช่แบบที่เราเลือกไว้ซะทีเดียวเราก็ว่าเราควรเชื่อคุณหมออ่ะ เพราะเค้าน่าจะมีประสบการณ์ที่ดีและมองออกมากกว่าที่เรามองตัวเอง

 

 

 

ถามว่าเราเลือกคลินิกจากอะไร คือ ตอนแรกก็ไม่รู้นะยอมรับเลยว่าคลินิกมีเยอะมากแล้วก็งงมากแม่ ไม่รู้ว่าจะเลือกที่ไหนดี ก็เลยเอาที่เป็นเรื่องที่เราให้ความสำคัญมากที่สุดก่อน เรื่องแรกสำหรับเราก็คือ เรื่องงบ เพราะเราเป็นนักศึกษาใช่มั้ยมันก็เลยต้องควบคุมงบประมาณนิดนึง เรื่องต่อมาก็คือเรื่องความสวยและคุณภาพนี่แหละ คือถ้างบได้คุณภาพได้ งานดีไม่ต้องมาห่วงเรื่องแก้ทีหลัง เราก็ว่าโอเคแล้วสำหรับเรา ซึ่งทั้งหมดนี้ก็สรุปว่ามีในวันดีคลินิกขอนแก่น ก็เลยเลือกที่นี่. คลินิก เสริมจมูก

 

 

 

ตอนแรกคิดว่าแค่นี้เราก็โอเคแล้วนะ แต่พอได้โทรเข้ามาสอบถามพอได้ลองเข้ามาคุยกับคุณหมอ ก็ยิ่งรู้สึกว่า เห้ย! นี่เกินความต้องการของเราไปมาก เพราะจากตอนแรกแค่ว่างบโอเคไม่แพงมาก นักศึกษาทำได้ ความสวยอยู่ในระดับที่รับได้เท่านี้เราก็สบายใจแล้ว แต่ที่วันดีคลินิกคือให้มากกว่านั้น ในเรื่องความสบายใจไร้กังวลเพราข้อมูลเค้าแน่นมาก ไม่เฉพาะคุณหมอนะที่ข้อมูลแน่นเก่งจริง แต่เจ้าหน้าที่พนักงานทุกคนคือข้อมูลเป๊ะเวอร์ มีความรู้จริงอ่ะ แล้วแนะนำเราดีมากตั้งแต่ปรึกษาวันแรกจนวันที่เดินอกจากห้องผ่าตัดอ่ะ น่ารักมาก ประทับใจสุด

 

พูดถึงเรื่องทำจมูกบ้างนะ อันนี้ก็คือ ประทับใจอีกแล้ว เพราะว่าจากวันที่เราคุยกับคุณหมอใช่มั้ย ก็เล่าเรื่องต่างๆ ปัญหาที่เราอยากแก้ ให้คุณหมอฟัง คือ เรารู้สึกว่าจมูกเดิมเรามีปัญหาเรื่องจมูกบานจมูกใหญ่แบบจมูกชมพู่อ่ะ คือมันเป็นรูปลูกชมพู่ อันนี้ไม่รู้คิดไปเองรึเปล่านะ แต่ก็เล่าให้คุณหมอฟังแหละ ก็คืออยากแก้จุดนี้ แล้วก็อยากมีดั้งโด่งขึ้นมาอีกนิด ของเดิมนี่เรียกว่าแบนมากแม่ 5555 อยากได้จมูกยาวกว่าเดิมหน่อยเพราะคิดว่ามันน่าจะทำให้เราหน้าเรียวยาวขึ้น ซึ่งคุณหมดก็ให้คำแนะนำมาว่า จริงๆ แล้วจมูกเดิมไม่ได้ลูกชมพู่เลย แต่มันเป็นทรงจมูกที่เรียกว่าจมูกเล็ก เนื้อจมูกน้อย แล้วก็มีเรื่องจมูกสั้นมาอีก คราวนี้ก็จะยากหน่อยถ้าจะทำให้มันยาวขึ้น เพราะถ้าเนื้อจมูกเดิมมีน้อยแล้วทำพุ่งจะเสี่ยนงเรื่องซิลิโคนทะลุได้ (ในอนาคต) แต่ก็สมารถแก้ไขให้ได้ทรงที่เราต้องการได้ คือ ทำทรงสโลปปลายพุ่ง จะดูมีความเป็นธรรมชาติมากกว่า ก็คือทำสันจมูกให้สโลปแล้วแต่งปลายจมูกนิดหน่อย ไม่ได้เติมให้ยาวมาก เพราะถ้าเติมปลายจมูกต้องใช้กระดูกอ่อนหลังใบหู ซึ่งค่าใช้จ่ายจะสูงขึ้นอีก แต่มนเคสของเราไม่ได้จำเป็นขนาดนั้น เพราะแค่เสริมดั้งให้พุ่งแล้วแต่งปลายจมูกนิดหน่อยให้ดูเรียวสวย ก็จะดูกลมกลืนแล้วพอเรายกดั้งสูงขึ้นจมูกก็จะดูยาวกว่าจมูกเดิมนิดนึงอยู่แล้ว

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง