บ้านเดี่ยวเหมาะกับใคร ?

อยู่กันกี่คน ? ครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกตั้งแต่ 4 คนขึ้นไป บ้านเดี่ยวส่วนมากจะมี 3 ห้องนอนขึ้นไป รองรับสมาชิกข้างในครอบครัวได้พอเพียง และก็มีพื้นที่ของแต่ละห้องกว้างใหญ่ ไม่คับแคบ สามารถอยู่อย่างเป็นส่วนตัวได้ทุกคน นอกนั้นยังรองรับเพื่อนพ้องๆหรือพี่น้องๆที่มาพักชั่วครั้งชั่วคราวได้อีกด้วย
ฐานะทางการเงินเป็นเยี่ยงไร ? สำหรับคนที่มีความมั่นคงยั่งยืนในชีวิตพอเหมาะพอควร รวมทั้งมีรายได้มากพอกับค่าของบ้านเดี่ยว รวมถึงการซ่อมแซม, การดูแลและรักษา รวมทั้งการตกแต่งเพิ่มอีกของบ้านเดี่ยวที่อาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีค่าใช้สอยสูงขึ้นยิ่งกว่าทาวน์เฮ้าส์ แล้วก็หากอยู่หมู่บ้านจัดสรรก็จะเสียค่าศูนย์กลางที่สูงกว่าด้วยเช่นเดียวกัน บ้านเดี่ยวให้เช่า
มีรถยนต์กี่คัน ? มีรถยนต์หลายคัน การมีรถยนต์ส่วนตัวมาก ย่อมคือปัญหาแน่ๆถ้าหากว่าไปอยู่ทาวน์เฮ้าส์เล็กๆถ้าหากว่าคุณมีรถยนต์เกิน 2 คันควรที่จะเลือกอยู่บ้านเดี่ยวที่มีพื้นที่รองรับที่จอดรถมากยิ่งกว่า 2 คันด้วยเช่นเดียวกันจ้ะ การนำรถยนต์ไปหยุดรอบๆซอกซอยย่อยหน้าบ้านของตนเองนั้นไม่ใช่เรื่องที่ดีเลย เป็นการสร้างความทุกข์ร้อนให้กับเพื่อนบ้านรวมทั้งท้ายที่สุดก็จะก่อให้กำเนิดปัญหากระทบกระทั่งกันได้
ความเป็นส่วนตัว ? อยากได้การดำรงชีวิตที่เป็นส่วนตัว และไม่ต้องการเสี่ยงดวงว่าจะพบเพื่อนบ้านที่ดีหรือห่วยแตก บ้านเดี่ยวจะก่อให้คุณไม่ต้องไปข้องเกี่ยวกับเพื่อนบ้านมากสักเท่าไรนัก แล้วก็สามารถหลบหลีกการประจันหน้ากันอยู่เป็นประจำได้ แม้กระนั้น การมีความสัมพันธ์กับเพื่อนบ้านก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีเช่นเดียวกันนะคะ
เลี้ยงสัตว์ แล้วก็ ปลูกต้นไม้ ? สำหรับคนที่ต้องการเลี้ยงสัตว์หลายตัว หรือหมาชนิดตัวใหญ่ หรืออยากปลูกต้นไม้ ทำสวนเล็กๆน้อย บริเวณรอบๆบ้าน ก็เหมาะสมจะอยู่บ้านมากยิ่งกว่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง