ทำไมต้องแจกกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้

ทำไมต้องแจกกระเป๋าผ้าสกรีนโลโก้

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กระเป๋าที่ทำมาจากผ้าได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเพราะนอกจากจะเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังย่อยสลายได้ง่ายกว่าพลาสติกอีกด้วย อย่างไรก็ตามประโยชน์ ถุงผ้าดิบ ไม่ได้เพียงเท่านั้นแต่ยังมีด้วยกันอีกหลายประการ ดังนั้นวันนี้เราจึงมี 5 ประโยชน์ดี ๆ ของ กระเป๋าผ้า มาฝาก ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย


  1. ให้สัมผัสนุ่มสบายและใช้แรงงานน้อยกว่าถุงพลาสติกในขณะใช้งาน อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดแรงกดทับรุนแรงต่อฝ่ามือ ป้องกันภาวะปวดเมื่อยตามร่างกายที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต
  2. มีความแข็งแรงทนทานเนื่องจากผ่านกรรมวิธีผลิตด้วยเครื่องจักรและตัดเย็บอย่างดี ทำให้สามารถใช้งานซ้ำได้หลายครั้งและนานหลายปี เมื่อเทียบกับวัสดุอื่นก็ทนทานกว่าหลายเท่า เช่น ถุงพลาสติก ถุงกระดาษ เป็นต้น ที่ใช้งานเพียง 1-2 ครั้งก็หมดสภาพต้องทิ้งกลายเป็นขยะมูลฝอยจำนวนมาก
  3. มีขนาดกะทัดรัดสามารถพับแล้วพกพาไปใช้งานได้ทุกที ไม่ว่าจะพับเก็บในกระเป๋าเป้ กระเป๋าเดินทาง หรือพับเก็บช่องใส่ของภายในรถยนต์ จึงสามารถหยิบใช้ได้ทุกครั้งที่ต้องการ
  4. ดูแลรักษาง่ายกว่ากระเป๋าที่ทำมาจากหนังหรือพลาสติก เพราะไม่ว่าจะใช้งานมาหนักหนาเพียงใดก็สามารถซักทำความสะอาดได้ด้วยการใช้แปรงขัดหรือเครื่องซักผ้าได้โดยไม่ต้องใช้ความระมัดระวังมากเท่ากับกระเป๋าที่ทำจากวัสดุชนิดอื่น อย่างกระเป๋าหนังสัตว์แท้และหนังเทียม
  5. มีราคาถูกกว่ากระเป๋าที่ทำมาจากวัสดุชนิดอื่นมาก ซึ่งหากไม่ใช่แบรนด์เนมยี่ห้อดัง ราคาขายโดยทั่วไปจะมีราคาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น แถมในปัจจุบันยังสามารถค้นหาวิถีทำกระเป๋าผ้าแฮนด์เมดหรือกระเป๋า DIY หรือ ได้ง่าย ๆ ทำให้หลายคนสามารถตัดเย็บกระเป๋าเก๋ ๆ ใช้เองได้โดยไม่ลำบาก

ความคิดเห็น

  1. As claimed by Stanford Medical, It's indeed the SINGLE reason women in this country live 10 years longer and weigh on average 42 pounds less than us.

    (And really, it really has NOTHING to do with genetics or some hard exercise and absolutely EVERYTHING about "HOW" they eat.)

    P.S, What I said is "HOW", not "WHAT"...

    TAP on this link to see if this little test can help you discover your real weight loss possibilities

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง