ลิสต์ง่ายๆ ทำตามได้ไม่หวง กับวิธีทำให้ผิวขาว

ลิสต์ง่ายๆ ทำตามได้ไม่หวง กับวิธีทำให้ผิวขาว

1.ชาเขียววันละ 1 แก้ว
ในชาเขียวมีสารโพลีเฟนอล (Polyphenol) ที่ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระอยู่เยอะมาก ช่วยขับสารพิษและสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้ดี แค่ดื่มชาเขียวชงสดร้อนๆ ทุกวันก็ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ในแสงแดด จึงเป็นอีกวิธีทำให้ผิวขาว แถมยังได้ แถมถุงชาเขียวที่อุ่นๆ ถ้านำมากดให้ทั่วใบหน้า จะช่วยฟื้นฟูและปรับสภาพผิวหน้าให้ขาวใสไร้ที่ติ วิธีทำให้ผิวขาว

2.จิบน้ำแร่จากธรรมชาติ
แค่น้ำเปล่าที่สะอาดอย่างเดียวคงไม่พอ แนะนำให้สาวๆ ดื่มน้ำแร่ที่สะอาดและบริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพื่อช่วยดีท็อกซ์สารพิษต่างๆ ออกทางปัสสาวะ สิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนก็จะถูกผลักออกมาเช่นกัน นอกจากป้องกันต้นเหตุของการเกิดสิวได้แล้ว ผิวจะดูเปล่งปลั่ง ขาวกระจ่างใสขึ้นด้วย

3.แช่น้ำนม
อีกหนึ่งวิธีทำให้ผิวขาวใสบลิงค์ๆ ได้ แต่ถ้าไม่มีเวลา แค่นำผ้าสะอาดชุบนมสดแล้วซับบนผิวหน้าหรือช่วงแขนขาที่หนีแดดไม่พ้น ผิวจะนุ่มสุดๆ และขาวขึ้นด้วย แม้แต่ซุป’ตาร์แถวหน้าของเกาหลี ซง ฮเยคโย ยังบอกถึงเคล็ดลับความงามส่วนตัวว่า เธอมักจะล้างหน้าด้วยนมสดแทนการล้างน้ำเปล่า เพราะนมสดมีวิตามินหลายชนิดที่เป็นประโยชน์ต่อผิว ช่วยปลอบประโลมให้นุ่ม ดูอ่อนเยาว์เสมอ

4.อบไอน้ำให้ผิว
การอบไอน้ำที่ทำให้เหงื่อไหลออกมาเหมือนน้ำตกเป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้ผิวขาว เพราะไอน้ำที่มีความร้อนจะกระตุ้นให้รูขุมขนเปิดออก ทำให้ผิวสะอาดสดชื่น อีกทั้งสมุนไพรต่างๆ ที่ระเหยออกมายังเป็นตัวขับผิวให้ดูขาวใส ผิวเนียนนุ่มขึ้น เสมือนเป็นการบำรุงไปในตัวหลังเหงื่อออกนั่นเอง

5.สครับ สครับ สครับ

เป็นวิธีทำให้ผิวขาวอีกหนึ่งทางลัดที่ทำให้ผิวที่สวยอยู่แล้วขาวขึ้นได้ เพราะเป็นการขัดเพื่อปลุกให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปจากผิว เพื่อช่วยกระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ในผิวชั้นหนังกำพร้า นอกจากผิวที่สะอาดกระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังช่วยเติมวิตามินให้ผิวด้วย

ความคิดเห็น

  1. If you're trying hard to lose kilograms then you absolutely have to get on this brand new tailor-made keto meal plan diet.

    To produce this keto diet service, licenced nutritionists, fitness couches, and professional cooks have joined together to produce keto meal plans that are efficient, suitable, price-efficient, and fun.

    From their launch in January 2019, 100's of clients have already transformed their figure and health with the benefits a professional keto meal plan diet can give.

    Speaking of benefits; in this link, you'll discover eight scientifically-proven ones provided by the keto meal plan diet.

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง