เรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับการถ่ายพรีเวดดิ้ง


เช็คให้แน่นอนถึงปริมาณชุดแต่งกายถ่าย

สำหรับในการถ่ายพรีเวดดิ้ง ทางร้านค้าโดยมากจะกำหนดในแพ็กเกจว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้แปลงกี่ชุดเวลาถ่ายรูป ซึ่งอย่าลืมสะสางให้ชัดว่า คุณจะได้ใช้ชุดพื้นที่ร้านค้าจัดแจงให้ทั้งหมดทั้งปวงกี่ชุด เป็นชุดอะไรแบบไหน ชุดไทยหรือสากลแล้วก็สามารถเอาชุดส่วนตัวใส่ถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้หรือไม่ และก็ถ้าหากนำไปถ่ายไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มใช่ไหม


ช่างแต่งหน้ารวมทั้งตากล้องชุดนี้จะตามไปทำให้ในวันงานหรือไม่ พรีเวดดิ้ง​สตูดิโอ​


อีกหนึ่งข้อตกลงพื้นที่สตูดิโอเสนอมาให้ในแพ็กเกจก็คือ ช่างแต่งหน้า-ทำผมที่ทำงามหล่อให้ในวันถ่ายพรีฯ จะตามไปทำงามหล่อให้ในวันจริงด้วย ซึ่งถึงแม้คุณโอเคกับข้อแม้นี้ แม้กระนั้นในวันที่ซื้อแพ็กเกจ คุณยังไม่รู้จักว่าช่างสองหน่วยงานนี้จะความสามารถตรงจิตใจไหม ด้วยเหตุนั้นอย่าลืมถามเผื่อเหตุว่า ถ้าเกิดในวันถ่ายพรีฯ ไม่ปลาบปลื้มผลงานสามารถเปลี่ยนตัวได้ไหม รวมทั้งเสียตังค์ค่าแปลงหรือไม่ ดีมากกว่ามาบ่นว่าก็มันร่วมในแพ็กเกจปรับปรุงแก้ไขมิได้

จะได้รับรูปหลังจากที่ถ่ายเสร็จเมื่อใดแล้วก็ได้พร้อมทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเลยไหม

นัดให้เชื่อมั่นรวมทั้งมั่นใจว่า หลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเสร็จแล้ว ทางสตูฯ จะส่งภาพให้ท่านได้เชยชมวันไหน แล้วก็อย่าลืมถามให้รายละเอียดไปเลยว่า จากภาพทั้งผองที่ถ่ายมา จะได้รับพร้อมทุกรูปหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นแบบมาทั้งยังอัลบั้ม ใส่กรอบ หรือเป็นซีดี ไม่ใช่การส่งงานแบบทยอยส่งใช่ไหม เพราะว่าบางรูปคุณอาจจะต้องนำไฟล์ไปทำอันอื่นหรือใช้ประกอบในนำเสนอ ซึ่งถ้าหากรูปมาไม่ครบ พอๆกับว่างานอื่นๆที่จำต้องจัดเตรียมโดยมีรูปพรีเวดดิ้งมาเกี่ยวข้องจะต้องสะดุดตามนั่นเอง

เบาๆใช้เวลาเสวนารวมทั้งเช็คให้แน่นอนอีกทั้ง 5 ข้อนี้ และก็หลังจากนั้นจึงค่อยเซย์เยสกับสตูดิโอก็ยังไม่สาย ดีมากกว่ามานั่งปวดศรีษะรวมทั้งเสียตังค์เพิ่มให้เกลี้ยงกระเป๋าคราวหลังนะคะ อ่ะ ว่ารวมทั้งไปฝึกหัดท่าถ่ายรูปกันเลยดีกว่า >>> จะสมรสแล้ว น่ามองได้ รวมท่าโพสสุดดึงดูดใจ ไว้ใช้ถ่ายพรีเวดดิ้ง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง