ดูหนังออนไลน์ ราคาต้องถูกเวอร์ แต่ต้องอัดแน่นคุณภาพ

ราคาต้องถูกเวอร์ แต่ต้องอัดแน่นคุณภาพ

นอกจากคุณภาพหนังต้องมีความคมชัดระดับ Full HD และไม่กระตุกเวลารับชม Application เหล่านี้ยังต้องมีอีกหนึ่งไม้ตายการตลาด นั้นคือ อัตราค่าบริการายเดือนในราคาถูกแสนถูก โดยส่วนใหญ่เลือกที่ราคาเริ่มต้น 100 บาทแต่ไม่เกิน 200 บาท เป้าหมายก็เพื่อสร้างฐานลูกค้าให้มาอยู่ในมือตัวเองให้มากที่สุด
โดย “ไอฟลิกซ์” เองก็เลือกที่จะนำเสนอค่าบริการที่ถูกกว่าคู่แข่งนั้นคือ 100 บาท/เดือน พร้อมกับมีโปรโมชั่นให้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน  เว็บดูหนังใหม่ปี2563
“เราเลือกที่จะกำไรต่อหัวน้อยเน้นไปสู่เส้นทาง Mass เต็มตัวเพราะต้องการ volume จำนวนลูกค้าเยอะ และเชื่อไหมตลาดนี้กลุ่ม User มี Price Sensitive สูงมาก คือถ้าเราเพิ่มค่าบริการขึ้น 50 บาทลูกค้าจะหายไปเยอะ”
ปัจจุบัน “ไอฟลิกซ์” เปิดบริการในไทยมา 1 ปีเต็มมีลูกค้าที่เคยใช้บริการ 1 ล้านราย ซึ่งส่วนใหญ่มีพฤติกรรมเข้าๆ ออกๆ ในการเข้าระบบสมาชิก อาทิเช่น คือช่วงเวลาไหนมีซีรีย์ดังๆ ที่ตัวเองชื่นชอบก็จะเลือกสมัครสมาชิก แต่เมื่อจบแล้วก็ยกเลิกใช้บริการ ตลอดจนช่วงไหนรู้ว่าตัวเองไม่มีเวลาชมภาพยนตร์ก็จะยกเลิกการเป็นสมาชิกเช่นกัน

เป็นการบ้านทางธุรกิจข้อใหญ่ที่จะทำอย่างไร ที่นอกจากจะต้องเพิ่มจำนวนสมาชิกแล้วนั้น ยังต้องสร้างความ “มั่นคง” ไม่ให้ลูกค้า “ยกเลิก” การเป็นสมาชิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง