คุณจะติดใจการดูหนังอยู่บ้าน จนไม่อยากที่จะออกไปดูที่โรงอีกเลยก็เป็นได้



1.เพียงแค่ห้องมืดก็เพิ่มอรรถรสได้ หากถามคำถามว่าเพราะเหตุไรการดูหนังในโรงถึงได้บรรยากาศและก็อรรถรสมากยิ่งกว่าการดูหนังที่บ้าน โน่นก็คงเป็นด้วยเหตุว่า โรงภาพยนต์ถูกดีไซน์มาให้อยู่ภายในห้องปิด เก็บเสียง ที่ทำให้ไม่มีการรบกวนจากสิ่งกระตุ้นต่างๆมาทำให้สมาธิสำหรับเพื่อการดูหนังของคุณเสีย บวกกับการฉายภาพแบบเต็มหน้าจอแล้วก็ระบบเครื่องเสียงที่ถูกเซตมาอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งหากว่าคุณต้องการทำให้บ้านของคุณเปลี่ยนเป็นโรงภาพยนต์ส่วนตัว สิ่งกล้วยๆที่คุณสามารถทำเป็นซึ่งก็คือ การต่อว่าดม่านแบบทึบแสง ซึ่งจะช่วยลดแสงสะท้อนจากจอทีวี และก็ลดการมองมองเห็นสิ่งต่างๆที่อยู่ข้างนอก เมื่อบรรยากาศในห้องมืดลงก็ทำให้ท่านมีสมาธิ รวมทั้งสามารถสนใจกับหนังที่อยู่เบื้องหน้าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าถึงแบบงั้นแล้วการใช้สายตาในที่มืดนั้นบางทีก็อาจจะทำให้เกิดโทษและส่งผลเสียรวมทั้งไม่ดีต่อสายตาของคุณสักเท่าไหร่ หนังออนไลน์ ทดลองหาแว่นสายตากรองแสงสว่างมาใส่เพื่อถนอมดวงตาให้สามารถดูหนังที่คุณรักและก็อยู่กับคุณไปได้นานๆครับผม

2. เครื่องปรับอากาศเย็นๆช่วยทำให้อารมณ์ได้ ประเทศไทยกับอากาศร้อนเป็นของคู่กัน คุณอาจจะไม่อยากที่จะให้ความสนุกสนานของหนังจำเป็นต้องมาหมดไปกับการนั่งเช็ดเหงื่อกับเสื้อที่เปียกชุ่มอยู่ในบ้านใช่ไหมล่ะนะครับ สำหรับในบางบ้านก็บางครั้งก็อาจจะมิได้เดินเครื่องปรับอากาศไปซะทุกห้อง หรือสำหรับบางบ้านก็มิได้ติดโทรทัศน์และก็เครื่องเสียงเอาไว้ในห้องที่มีแอร์ ซึ่งก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลไปขอรับ เพราะเหตุว่าเทคโนโลยีในขณะนี้ มีทั้งยัง แอร์เขยื้อน พัดลมเย็นเคลื่อน ที่ราคาถูก หรือสำหรับผู้ที่มีงบประมาณเหลือบางครั้งอาจจะเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศเพิ่ม เพื่ออากาศที่แจ่มใส ไม่มีฝุ่นผง ให้ท่านใช้เวลาในบ้านได้อย่างมากเพิ่มมากขึ้น รับประกันเลยว่าอากาศที่เย็นสบาย บวกกับโซฟานุ่มๆสักตัว จะยิ่งทำให้หนังของคุณบันเทิงใจขึ้นอย่างแน่แท้

3. โซฟานุ่มๆกับเสบียงที่คุณถูกใจ เข้าโรงภาพยนต์ก็ควรจะมีป็อปคอร์น แต่ว่าสำหรับเพื่อการดูหนังที่บ้านแล้วคุณสามารถเลือกซื้อของกินหรือเครื่องดื่มแบบไหนก็ได้ที่คุณถูกใจ แถมราคาถูกยิ่งกว่าการไปซื้อหน้าโรงงหนังอีก ได้ดูหนังแบบสบายๆไปพร้อมด้วยการกินของกินที่คุณถูกใจอย่างงี้ พูดได้ว่าฟินแบบสุดๆรวมทั้งสำหรับชายหนุ่มๆร่างใหญ่ทั้งหลายแหล่ ก็ไม่ต้องทนแทรกอยู่ในเก้าอี้แคบๆของโรงภาพยนต์ตั้ง 2-3 ชั่วโมง เพื่อจะดูหนังที่คุณอยากได้อีกต่อไป เพราะว่าถ้าหากคุณดูหนังที่บ้านก็สามารถยืดดูหมิ่นเหยียดหยามขาของคุณบนโซฟาตัวโปรด หรือ บนเตียงของคุณได้อย่างมาก แถมไม่มีเงาของคนด้านหน้ามาบดบังหน้าจอให้กวนประสาทอีกด้วย

แม้ว่าคุณได้รองปฏิบัติตามข้อเสนอทั้งสิ้นที่พวกเราได้กล่าวไว้แล้ว ยืนยันเลยว่าคุณจะชอบใจการดูหนังอยู่บ้านกระทั่งไม่ได้อยากที่จะออกไปดูที่โรงอีกเลยก็เป็นไปได้ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการมองแบบผู้เดียว หรือ จะเชื้อเชิญเพื่อนพ้องๆหรือคนภายในครอบครัวมาดูร่วมกันเพื่อเป็นกิจกรรมสำหรับเพื่อการสานชมรมให้ท่านได้ใช้เวลาหรือแชร์ความสนุกสนานกับผู้ที่คุณรักก็ได้

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง