ชั้นหนังสือแปลงเป็นของสำหรับใช้ในการตกแต่งบ้านอีกชิ้นที่คู่รักหนังสือจะพลาดมิได้


ชั้นหนังสือเปลี่ยนเป็นของสำหรับใช้ในการตกแต่งบ้านอีกชิ้นที่คู่รักหนังสือจะพลาดมิได้ เพราะว่านอกเหนือจากจะช่วยจัดระบบให้กับเหล่าหนังสือกองโตแล้ว ยังเพิ่มระดับความสวยสดงดงามเยอะขึ้นเรื่อยๆตามไปด้วย รวมทั้งอาจจะดีไม่น้อยถ้าชั้นหนังสือที่ว่าจะมีพื้นที่สำหรับเก็บของในตัว ซึ่งหลังจากนี้เป็นต้นไปทุกความอยากได้ที่กล่าวมานี้ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว ด้วย Fusillo ชั้นหนังสือสารพัดประโยชน์ ของกลุ่มดีไซเนอร์จากประเทศอิตาลี
ข้อดีที่ทำให้
ชั้นวางหนังสือ มีความน่าดึงดูดใจและก็ไม่เหมือนกันกับชั้นหนังสือแบบอื่น ก็เป็นด้วยเหตุว่ามีลูกเล่นเยอะแยะแฝงอยู่ เริ่มตั้งแต่แท่งไม้ซึ่งสามารถเลื่อนปรับระดับขึ้นลงได้ทุกชิ้น เพื่อใช้แทนฉากกันซึ่งไม่ว่าปริมาณหนังสือที่มีอยู่จะมากมายน้อยหรือดกบางแค่ไหน ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลว่าแนวหนังสือบนชั้นจะล้มอีกแล้ว แล้วก็เจ้าแท่งไม้กลุ่มนี้ยังช่วยแบ่งชนิดหนังสือให้ชัดแจ้งสามารถหาอ่านได้ขึ้นด้วย ส่วนข้างล่างของชั้นวางก็มีเหล่าตาขอเล็กแอบอยู่ ซึ่งผู้ใช้สามารถจะนำข้าวของ วัสดุอุปกรณ์ หรือเสื้อผ้า มาห้อยเอาไว้ได้ตามอยากได้
คุณประโยชน์ต่างๆล้นหลามที่กล่าวมาทั้งปวงนี้ใช้พื้นที่บนฝาผนังเพียงแค่ 75 ซม. แค่นั้น โดยรองรับน้ำหนักสูงสุดถึง 15 กก. แล้วก็แบ่งได้เป็น แบบด้วยร่วมกัน เป็น ความง่ายๆที่แอบแฝงกลิ่นของธรรมชาตินิดๆซึ่งได้จากไม้โอ๊คแล้วก็แผ่นใยไม้อัด หรือแบบไม้ MDF สีขาวโก้สไตล์โมเดิร์น ซึ่งมีให้เลือกอีกทั้งแบบผิวด้านกับผิวมัน ราคาอยู่ที่ 360 และก็ 380 ปอนด์ หรือราว 16,000 และก็ 17,000 บาทเป็นลำดับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง