สินค้าที่ห้ามขาย และไม่เหมาะสั่งสินค้าจากจีน!




- ผลิตภัณฑ์ชนิดของมึนเมา
สินค้าที่ห้ามขายสั่งสินค้าจากจีนจำพวกที่ 3 เป็น ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับของมึนเมา พวกเครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ทั้งหลายแหล่ อย่างสุราแล้วก็ยาสูบ เพราะผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ จะมีเรื่องมีราวของภาษีอากรเข้ามาเกี่ยวเนื่อง ซึ่งต้องมีเอกสารสิทธิ์จาก หน่วยงานของกินแล้วก็ยา ทำให้ของมึนเมาเป็นสิ่งที่ไม่สมควรสั่งซื้อหรือนำเข้า ชิปปิ้งจีน

- ผลิตภัณฑ์จำพวกอาวุธ
สินค้าที่ห้ามขายสั่งสินค้าจากจีนชนิดที่ 4 เป็น อาวุธ อย่าง ปืน ระเบิดและก็ของมีคมในลักษณะอาวุธต่างๆซึ่งเป็นของที่ไม่ถูกกฎหมายการค้าผลิตภัณฑ์ ก็เลยไม่ชี้แนะให้สั่งสินค้าจากจีนชนิดนี้ เนื่องจากว่าจะก่อให้ผู้บริโภคเสียเวล่ำเวลารอคอยผลิตภัณฑ์รวมทั้งเสียตังค์สั่งแบบฟรีๆโดยที่มิได้ผลิตภัณฑ์อย่างไม่ต้องสงสัย

- ผลิตภัณฑ์ชนิด เกี่ยวกับสารเสพติด
สินค้าที่ห้ามขายสั่งสินค้าจากจีนอีกหนึ่งชนิดเป็น ผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับสารเสพติด ไม่ว่าจะเป็นตัวสิ่งเสพติดโดยตรง หรือจะเป็นทางอ้อมแล้วก็พวกเครื่องมือการเสพ หรือวัสดุอุปกรณ์การสร้างสิ่งเสพติด แม้กระทั้งยาสูบกระแสไฟฟ้า ซึ่งของชนิดนี้เป็นสินค้าที่ห้ามขายสั่งสินค้าจากจีน เพราะว่านอกเหนือจากจะมิได้รับผลิตภัณฑ์แล้วยัง อาจมีโทษทางอาญาด้วย


แม้ว่าการสั่งสินค้าจากจีนจะได้กำไรได้มากมากแค่ไหน แม้กระนั้นถ้าหากเป็นสินค้าที่ห้ามขายพวกนี้ ที่แม้ว่าจะเสียดายในผลกำไรที่แลเห็นอยู่นิดเดียว แม้กระนั้นสิ่งที่ตามมาในคราวหลัง มันจะไม่คุ้มอย่างแน่แท้ นอกเหนือจากนี้ยังมีสินค้าที่ห้ามขายสั่งสินค้าจากจีน อีกหลายหมวดหมู่ไม่ว่าจะเป็น พืชและก็ส่วนต่างๆของพืช(ส่งได้เมื่อได้รับใบรับรองจากกรมวิชาการเกษตร) ,สัตว์ป่าสงวน ,แบงค์เงินทอง ,สัตว์มีชีวิตและก็ซากสัตว์ (ส่งได้ต่อเมื่อได้รับใบรับรองจากกรมปศุสัตว์) ,สารเคมี (ส่งได้เมื่อมีเอกสารMSDSแต่ว่าจำต้องไม่เป็นสารเคมีที่ถูกความคุม) , ของกิน ยา เครื่องแต่งตัว และก็ เครื่องดื่ม (ส่งได้เมื่อมีใบรับรองจาก อ.ย.)"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง