ฝันตอนไหนบอกอะไรคุณได้บ้าง?



ความฝัน บ่อยมากที่พวกเราฝันในตอนที่กำลังหลับโดยไม่ทันรู้ตัว เมื่อตื่นมาพวกเราก็บางทีอาจจะคิดออกบ้าง หรือบางโอกาสเรื่องราวพวกนั้นก็มัวเต็มทน นอกเหนือจากนั้นพอเพียงตื่นมารวมทั้งมีสถานะการณ์ที่คล้ายกับเรื่องราวที่คุณพึ่งฝันไป

เสมือนคำที่บอกว่า “ฝันที่เป็นจริง” แล้วแบบนี้พวกเราจะทราบได้เช่นไรว่า ฝันเวลาใดจะแม่น ฝันตอนไหนจะเป็นจริง? พวกเรามีคำตอบมาฝากกันจ้ะ ทำนายฝันเห็นเลข

ฝันตอนไหนบอกอะไรคุณได้บ้าง?

เมื่อความฝันชมรมกับเวลา

ฝันเวลาดึกดื่น นับจากเวลา 22.00 น. - 02.00 น. ความฝันนี้จะมีเรื่องจริงปรากฏขึ้น ในเวลาราวๆ 1-3 เดือนด้านหน้าอย่างแน่แท้

ฝันตอนรุ่งอรุณ ตั้งแต่แมื่อเวลา 02.00 น. ไปจนกระทั่งสว่าง ฝันนี้จะเจอความเป็นจริงโดยด่วน ไม่เกิน3 วัน หรือเปล่าเกิน 15 วัน

ฝันตอนค่ำ นับเวลาตั้งแต่ 18.00 น. – 22.00 น. ความฝันนี้จะปรากฏเรื่องจริง จะต้องใช้เวลานานหน่อย บางทีอาจใช้เวลาครึ่งปี หรือหนึ่งปีขึ้นไป

ฝันช่วงเวลากลางวัน ความฝันแบบงี้ไม่เป็นที่ยอมรับในนิมิตที่เกิดขึ้นมักไม่เป็นความจริง อย่างที่มีการล้อเลียนผู้ที่ประสงค์จะมีโชคหรืออยากได้ในสิ่งที่เกินความสามารถของตัวเองว่า เพ้อฝันไปแล้ว

ฝันมองเห็นสัตว์สี่เท้า พยากรณ์ฝันว่าจะได้โชคลาภ

ฝันมองเห็นสัตว์ปีก ทายฝันว่า จะได้เดินทาง
ฝันมองเห็นสัตว์เล็กๆพยากรณ์ฝันว่า จะมีบริวาร เผชิญบริวาร

ทายฝัน(ลาง)บอกเหตุ
ฝันมองเห็นสัตว์ใหญ่ ดังเช่น ช้าง ม้า โค ควาย ทายฝันว่า จะได้โชค งานการจะดียิ่งขึ้น หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีโชคจากดินแดนไกล แต่ว่าหากตามความเชื่อถือของเก่าแก่จะเช้าใจกันว่า ถ้าพวกเราฝันถึงสัตว์กลุ่มนี้ นั้นบางทีก็อาจจะเป็นว่า พวกเรานั้นได้ไปบนเอาไว้แล้วยังมิได้แก้บน

ทายฝัน(ลาง)บอกเหตุ
ฝันว่าฟันหัก ฟันหลุด ทายฝันว่า บางทีอาจจะจำต้องสูญเสียญาติผู้ใหญ่ หรือจะมีเรื่องมีราวไม่ดีเกิดขึ้นกับญาติผู้ใหญ่ ถ้าเกิดเป็นฟันบนจะเป็นพี่น้องข้างชาย ถ้าเกิดฟันข้างล่างจะเป็นเครือญาติข้างสตรี

แต่ว่าถ้าฝันว่าฝันผลิออก พยากรณ์ฝันว่าจะมีคนมาขอพักอาศัยด้วย แต่มาแบบลักษณะอ้อนวอน

พยากรณ์ฝัน(ลาง)บอกเหตุ
ฝันว่าได้เพชรนิลจินดา เครื่องเพชรพลอย ทายฝันว่า จะได้โชค ได้เงิน จะมีโชค หรือบางทีก็อาจจะได้ลูก

พยากรณ์ฝัน(ลาง)บอกเหตุ
ฝันว่าตนเองตกจากที่สูง พยากรณ์ฝันว่า กำลังจะมีความหนักใจ หรือกำลังรู้สึกปรารถนาดีใครซักคนอยู่

พยากรณ์ฝัน(ลาง)บอกเหตุ
ฝันว่าคิดเงินเหรียญ หรือเก็บทองคำตามถนนได้
จะแบ่งได้ 2 ลักษณะ เป็น
ถ้าหากฝันถึงทองคำ เครื่องเพชรพลอย พยากรณ์ฝันว่าจะโชคดี มีโชคลาภ
แต่ว่าถ้าเกิดฝันถึงเงินเหรียญ แบงค์ ทายฝันว่าต้องระมัดระวังปัญหาที่เกิดขึ้นกับการเงิน

ทายฝัน(ลาง)บอกเหตุ
ฝันว่าหาของสักอย่าง กลับได้ปลามาแทน ทายฝันว่า จะได้โชคได้เลื่อนฐานะทางการงาน แม้กระนั้นในทางตรงกันข้ามบางทีก็อาจจะพยากรณ์ได้ว่าบางทีก็อาจจะถูกแกล้งได้ ด้วยเหตุว่าเนื่องมาจากในความฝันพวกเราหาของอย่างหนึ่งแต่ไปพบอีกอย่างหนึ่ง โดยเหตุนั้นต้องระมัดระวังเอาไว้ด้วยถ้าหากฝันถึงเรื่องราวราวนี้

พยากรณ์ฝัน(ลาง)บอกเหตุ
ฝันว่าร้องไห้ ตื่นมาก็ร้องไห้จริงๆทายฝันว่าจะพบเห็นเรื่องดีๆหากของขายก็จะเอากลับคืนฯลฯ

ฝันว่าแก้ผ้า ทายฝันว่า กำลังอยู่ในเหตุการณ์อันตรายต้องระมัดระวัง
รวมทั้งมาถึงสิ่งที่ผู้คนจำนวนมากรอ เป็น กรรมวิธีแก้ฝันร้าย พวกเราสามารถปรับปรุงแก้ไขได้ด้วยหลักฮวงจุ้ย ตัวอย่างเช่นการวางหัวเตียงควรจะเลือกหันไปในทางที่เป็นฝาผนังทึบ หรือถ้าว่าจะต้องวางหันหัวเตียงไปที่ตรงรอบๆที่เป็นหน้าต่างก็ควรจะหาผ้าม่านมาบังเอาไว้ก็สามารถช่วยได้

ทายฝัน(ลาง)บอกเหตุ
แม้ว่าบ้านหลังไหนที่แก้ทางหลักฮวงจุ้ยมิได้ สามารถแก้ได้ด้วยการเล่าความฝันให้คนอื่นๆฟังก็จะช่วยได้ หรือ ท่องบทแผ่กุศล หรือสวดคาถา "จนถึงทุน" จะช่วยแก้ฝันร้ายให้เปลี่ยนเป็นดี

ท้ายที่สุดคุณครูช้าง ได้ฝากเอาไว้ เกี่ยวกับเรื่องของความฝัน ถือได้ว่าเรื่องที่ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยมีความคิดกันเป็นอย่างยิ่ง แต่ว่าก็ควรควรมีสติอยู่กับข้อเท็จจริงด้วย พวกเราจะยึดติดกับความฝันทั้งหมดทั้งปวงมิได้...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง