ชนิดสินค้าที่ห้ามขาย ที่ไม่สมควรสั่งสินค้าจากจีน!! ฉบับมือใหม่จำเป็นต้องอ่าน!




ตอนนี้มีเจ้าของธุรกิจการค้าหลายๆคนที่หันมาเปิดร้านค้าออนไลน์ และก็เริ่มสั่งสินค้าจากจีนกันเยอะขึ้นเรื่อยๆ ส่วนหนึ่งส่วนใดมาจากทุนผลิตภัณฑ์ที่ถูกมากมาย ทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกมากมาย ทำให้การสั่งสินค้าจากจีนเพื่อมาขายแปลงเป็นความนิยมชมชอบกันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งสบายและก็ง่ายดายกว่าการเดินทางไปพบซื้อผลิตภัณฑ์เองเป็นอย่างมาก เพราะว่าสามารถตรวจสอบราคาผลิตภัณฑ์ก่อนสั่งสินค้าจากจีนได้อย่างง่ายๆซึ่งเว็บไซต์ที่ชาวไทยนิยมสั่งสินค้าจากจีนสูงที่สุดเป็นเถาเป่า ศูนย์รวมนานัปการผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด แต่ว่าก็มีผลิตภัณฑ์บางชนิดที่เป็นสินค้าที่ห้ามขายที่ไม่สมควรสั่งสินค้าจากจีน ว่าแต่ว่าจะมีผลิตภัณฑ์จำพวกไหนนั้นมาดูกันเลยดีกว่า! ชิปปิ้งจีน

ผลิตภัณฑ์ชนิดไหนบ้างที่ห้ามสั่งสินค้าจากจีน
              ผลิตภัณฑ์จำพวกลิขสิทธิ์
ผลิตภัณฑ์ที่ห้ามสั่งสินค้าจากจีนจำพวกแรก ที่ไม่เสนอแนะให้สั่งซื้อนั้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีลิขสิทธิ์ต่างๆไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์เนมที่ได้รับความนิยมทั้งหลายแหล่ ที่แม้ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แท้หรือผลิตภัณฑ์ก้อปปี้ แต่ว่าเมื่อนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ลิขสิทธิ์ก็ไม่สมควรสั่งสินค้าจากจีนมาให้ยุ่งยากหรือปวดศรีษะ เพราะว่าบางทีอาจจะจำเป็นต้องพบศุลกากรที่บางทีก็อาจจะทำยึดผลิตภัณฑ์หรือถูกปรับค่าลิขสิทธิ์อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ Nike , Adidas หรือแบรนด์อื่นๆเนื่องจากผลิตภัณฑ์พวกนี้เป็นสินค้าที่ห้ามขาย รวมทั้งมีโทษทางอาญาทั้งหมด ทดลองเลือกสั่งสินค้าจากจีนที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ติดลิขสิทธิ์มองสิ เนื่องจากยังมีผลิตภัณฑ์งามๆที่ใกล้เคียงกันอีกเยอะมากหลายจำพวกให้เลือกสั่งกัน

              ผลิตภัณฑ์ชนิดเกี่ยวกับเรื่องเพศ
สินค้าที่ห้ามขายสั่งสินค้าจากจีนจำพวกที่ 2 เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องเพศ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องมือต่างๆชนิดเซ็กส์ ทอยส์ หรือที่ใช้ช่วยเหลือตัวเอง ตุ๊กตายาง รวมทั้งถุงยาง ซึ่งการสั่งสินค้าจากจีนแบบงี้จัดว่าไม่ถูกต้องตามกฎหมาย เพราะว่าของกลุ่มนี้แม้สั่งสินค้าจากจีน บอกเลยว่ามิได้ของมาแน่ๆ ด้วยเหตุว่าจำนวนมากจะถูกกักอยู่ที่ศก.นั่นเอง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง