"กระบวนการดูแลแบตเตอรี่สกู๊ตเตอร์กระแสไฟฟ้าของคุณ



ด้วยปริมาณผู้ใช้สกู๊ตเตอร์ที่มากขึ้นเรื่อยๆก็เลยกระตุ้นให้เกิดความรู้สึกวิตกกังวลเกี่ยวกับอายุการใช้งานของสกู๊ตเตอร์กระแสไฟฟ้า และก็ส่วนประกอบต่างๆของสกู๊ตเตอร์ เมื่อพวกเราเอ๋ยถึงองค์ประกอบ รวมทั้งอายุการใช้งานแบตเตอรี่รวมทั้งค่าครองชีพสำหรับการแปลงแบตเตอรี่ ความนานสำหรับในการใช้งาน ซึ่งพวกเราจะมาแบ่งปันประสบการณ์ใช้งาน ของแบตเตอรี่สกู๊ตเตอร์ว่าธรรมดาจะแก่การใช้แรงงานสำหรับในการถอดเข้า ถอดออก อย่างไรบ้าง รวมทั้งกรรมวิธีการดูแลเพื่อแบตเตอรี่แก่การใช้แรงงานยาวขึ้น

แบตเตอรี่ลิเธียมเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่สุด จักรยานไฟฟ้า
เมื่อตกลงใจจะใช้งานสกู๊ตเตอร์กระแสไฟฟ้า สิ่งจำเป็นที่จะช่วยทำให้สก๊ตเตอร์ปฏิบัติงานได้ โน่นเป็นแบตเตอรี่ลิเธียซึ่งดีมากยิ่งกว่าการใช้แบตเตอรี่ตะกั่ว เมื่อเปรียบระหว่างแบตเตอรี่ตะกั่วกับแบตเตอรี่ลิเธียม จะพบว่า แบตเตอรี่ลิเที่ยม จะแก่การใช้แรงงานที่เป็นเวลายาวนานกว่า น้ำหนักน้อยกว่า ดูแลง่ายดายกว่าและก็สามารถชาร์จแบตได้เร็วกว่า

โชคดีที่พวกเราไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลหรือกลุ้มใจหัวข้อนี้มากสักเท่าไรนักเนื่องด้วยจำนวนมากสกู๊ตเตอร์ถูกดีไซน์มาให้ใช้แบตเตอรี่ลิเธียมอยู่แล้ว อาทิเช่น Inokim รวมทั้ง E-TWOW

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับอายุการใช้งานแบตเตอรี่ลิเธียมของคุณ
แบตเตอรี่ทั้งปวงหมดสภาพเมื่อเวลาผ่านไป เหมือนกันกับการใช้แรงงานแบตเตอรี่สำหรับโทรศัพท์โทรศัพท์เคลื่อนที่, แบตเตอรี่คอมพิวเตอร์และก็แบตเตอรี่สกู๊ตเตอร์กระแสไฟฟ้า บริษัท มักใช้ทางแบบอนุรักษ์นิยม และก็ได้กำหนดให้แบตเตอรี่มีวงจรชีวิตอยู่ที่ 300-500 รอบ ซึ่งก็คือรอบการชาร์ทไฟ เพื่อการใช้แรงงานในแต่ละครั้ง แต่ว่ามิได้ซึ่งก็คือการชาร์ทเพียงแค่ครั้งเดียว อย่างเช่น คุณใช้สกู๊ตเตอร์กระแสไฟฟ้า ไปหนึ่งชั่วโมงหรือมากยิ่งกว่า 24 ชั่วโมง แล้วก็ใช้แบตเตอรี่ไป ครึ่งเดียว แล้วเอามาชาร์ทอีกรอบเพื่อแบตเตอรี่เต็ม หากคุณทำอย่างงี้อีกในวันต่อไป ก็จะนับเป็นการชาร์ท 1 ครั้ง ของวงจรชีวิต ไม่ใช่เป็นการชาร์ท 2 ครั้งของวงจรชีวิต ฉะนั้น มันจะใชเวลานับเป็นเวลาหลายวันเพื่อครบววงจรชีวิต

คุณสามารถใช้แบตเตอรี่ของคุณได้ ภายหลังจากครบปริมาณวงจรชีวิตสูงที่สุด แต่ว่าคุณจะพบว่า แบตเตอรี่จะหมดเร็ว ซึ่งแปลว่าปริมาตรของแบตเตอรี่จะเริ่มลดน้อยลงเมื่อครบปริมาตรวงจรชีวิตแล้ว"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง