กลูต้า Shihada มีดีมากยิ่งกว่าที่คุณคิด มาดูกันว่าดีอย่างไรบ้าง




1. ต้านทานอนุมูลอิสระ รวมทั้งกำจัดพิษด้านในเซลล์
กลูต้าไธโอนสามารถถูกออกสิไดซ์ด้วยสารอนุมูลอิสระหรือพิษเปลี่ยนเป็น GSSG ได้ง่าย ซึ่งพูดได้ว่า อัตราส่วนของ GSH กับ GSSGจะชี้บ่งบอกถึงอัตราการเกิดออกสิไดซ์อนุมูลอิสระ รวมทั้งพิษต่างๆข้างในเซลล์ อย่างเช่น ยากำจัดศัตรูพืช และก็กำจัดวัชพืช โลหะหนัก ฯลฯ ซึ่งอัตราส่วนนี้จะแสดงถึงความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการต่อต้านอนุมูลอิสระ แล้วก็การกำจัดพิษของร่างกาย กรรมวิธีการต้านทานอนุมูลอิสระหรือพิษจะมีกลุ่มซัลไฮดริก (SH) ปฏิบัติภารกิจสำคัญสำหรับเพื่อการยึดเกาะกับอนุมูลอิสระหรือพิษด้านในเซลล์ เปลี่ยนเป็นสาร GSSG หรือสารในกรุ๊ปของกรดเมอแคพทูริค (mercapturic acid) ซึ่งสามารถละลายน้ำเจริญ รวมทั้งกำจัดออกมาจากร่างกายถัดไป shihada

2. สร้างเสริมระบบภูมิต้านทาน
GSH มีความจำเป็นต่อระบบภูมิคุ้มกันปฏิบัติภารกิจกระตุ้นหลักการทำงานของเซลล์ลิมโฟซัยประเภทครั้ง (T cell) แล้วก็ polymorpho nuclear leukocytes ช่วยจับรับประทานสิ่งปลอมปน รวมทั้งต้านทานการรับเชื้อ Influenza virus ได้

โดยจำนวน GSH ที่มากขึ้นจะก่อให้จำนวน TH cell (CD4+ ) และก็ Cytotoxic T cell (CD8+ ) ซึ่ง TH cell ปฏิบัติภารกิจสำหรับในการช่วย เซลล์ลิมโฟซัยประเภทบี สำหรับในการสร้างแอนติบอดี ดังนี้ แนวทางการทำงานของกลูต้าไธโอนสำหรับเพื่อการสร้างเสริมภูมิคุ้มกันจะมีคุณภาพเยอะขึ้นเรื่อยๆถ้าหากได้รับวิตามินซี และก็อีในจำนวนที่พอเพียง

3. สร้างเสริม แล้วก็ซ่อมเซลล์ที่สึกกร่อน
กลูต้าไธโอนปฏิบัติภารกิจสำหรับการสร้างเสริมเซลล์ และก็ซ่อมบำรุงเซลล์ ด้วยกระบวนการทำหน้าที่ที่เกี่ยวเนื่อง ดังเช่นว่า การเสริมสร้างโปรตีน การเสริมความแข็งแรงของเม็ดเลือดแดง ช่วยกระตุ้นการซึมผ่านของสารอาหารไปสู่เซลล์ ป้องกัน และก็ซ่อมบำรุงดีเอ็นเอไม่ให้ถูกทำลาย รวมทั้งการปกป้องความเคลื่อนไหวเป็นเซลล์ของโรคมะเร็ง

หน้าที่ดังกล่าวมาแล้วข้างต้นที่เกี่ยวเนื่องกับเซลล์ทำให้กลูต้าไธโอนมีหน้าที่สำคัญสำหรับเพื่อการคุ้มครองการเสื่อมสลายของเซลล์ภายในร่างกาย ทำให้อวัยวะต่างๆไม่ทรุดโทรมเร็ว มองอ่อนวัย สุขภาพดี รวมทั้งมีร่างกายที่แข็งแรง

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง