เอนชัวร์ ผู้นำของโลกด้านศาสตร์ที่โภชนาการ




1. สินค้า Ensure เริ่มขายในปี 1973 รวมทั้งนับจากนั้นเป็นต้นมา ลูกค้าก็ได้รับโภชนาการที่ให้สารอาหาร ครบถ้วนสมบูรณ์และก็สมดุลอยู่จนกระทั่งเดี๋ยวนี้ Ensure เป็นยี่ห้อสินค้าที่ได้รับการเสนอแนะว่าเป็นอันดับแรกๆโดยพนักงาน ทางด้านการแพทย์ ที่เสนอแนะสินค้าด้านโภชนาการให้กับผู้เจ็บป่วย

2. ตรงเวลากว่า 40 ปีที่พวกเราได้ย้ำจุดสำคัญ
ของวิทยาการด้านโภชนาการ สูตรของ Ensure ได้รับการพัฒนาขึ้นมาโดยมีนักวิทยาศาสตร์ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญ แล้วก็ยังมีการเรียนรู้ทางสถานพยาบาลอีกเยอะมาก พวกเราถือมั่นในมาตรฐานที่สูงเมื่อคือเรื่องของโภชนาการ ผลิตภัณฑ์ เสริม อาหาร

3. พวกเราจะยังคงปรับปรุงสินค้าและก็สิ่งใหม่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อปรับปรุงปรับแต่งเพิ่มคุณค่าโภชนาการ ให้ดีต่อร่างกายผู้ใช้ถัดไป

Abbott Nutrition
หัวหน้าด้านโภชนาการที่ตั้งอยู่บนฐานรากด้านวิทยาศาสตร์
ซึ่งได้รับความเชื่อมั่นมากมายว่า 100 ปี

Abbott Nutrition จัดตั้งขึ้นมาเพื่อย้ำไปที่สินค้าโภชนาการเชิงของใหม่ โดย
Abbott Nutrition ได้สร้างชื่อขึ้นมาจากความเป็นยอดเยี่ยมด้านโภชนาการ ด้วยความรุ่งเรืองด้านวิทยาศาสตร์ พวกเราเป็นหัวหน้า ระดับนานาชาติในศาสตร์ด้านโภชนาการ งานศึกษาวิจัยแล้วก็การพัฒนา Abbott Nutrition เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของบริษัท Abbott
ซึ่งเป็นบริษัทผู้ที่มีความชำนาญสินค้าการดูแลรักษาสุขภาพสุดยอด

ทุกวี่วันกลุ่มนักวิทยาศาสตร์นานาประเทศของพวกเราจะ ดำเนินงานอย่างมากเพื่อค้นคว้าและก็ปรับปรุงสินค้าด้านโภชนาการต่างๆที่ทำให้ท่านภาพชีวิตของคนทุกวัยดียิ่งขึ้น อย่างก้าวกระโจน พนักงานทางด้านการแพทย์ให้ความเชื่อถือพวกเราและก็แน่ใจว่าพวกเราได้เสนอสินค้าโภชนาการชั้นหนึ่ง ที่ตอบกลับต่อความอยากด้านโภชนาการที่มีการเปลี่ยนไป และก็พวกเราก็ตอบกลับตามความมุ่งหวัง

ด้วยการนำเสนอสินค้าด้านโภชนาการที่มากมาย ช่วยทำให้ด็กเติบโต มีสุขภาพที่แข็งแรง แล้วก็เสนอสินค้าที่ผิดแผกออกไปเพื่อตอบโต้สิ่งที่มีความต้องการของคนแก่รวมทั้งคนวัยแก่ด้วย เพื่อนพ้อง โภชนาการใกล้เคียงคุณ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง