5 เคล็ดลับเลือกกระเป๋าผู้หญิงให้ดูดี มีคลาส ไม่ตกเทรนด์

 เมื่อพูดถึงกระเป๋า สาว ๆ หลายคนถึงกับต้องกรี๊ด เพราะปัจจุบัน มีหลายแบรนด์ที่ผลิตกระเป๋าแฟชั่นผู้หญิงออกมาแข่งขันกันทั้งในเรื่องของความสวย ฟรุ้งฟริ้ง สีสัน ความหรูหรา แข็งแรงทนทาน และสะดวกต่อการใช้งาน ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้ว่า เวลาจะไปไหนมาไหน จำเป็นจะต้องนำกระเป๋าติดตัวไปด้วยเสมอ ไม่ว่าจะใส่เงิน บัตรต่าง ๆ เอกสารสำคัญ ดังนั้นมันจึงต้องสวยดูดี มีสไตล์ เพื่อเพิ่มบุคลิกภาพที่ดีให้กับผู้หญิงเราได้ ที่สำคัญควรเป็นกระเป๋าแฟชั่น จะได้ไม่ตกเทรนด์ ซึ่งวันนี้เรามีเคล็ดลับดี ๆ มาฝาก เลือกกระเป๋าผู้หญิงอย่างไรให้ดูดี มีคลาส ทันสมัย อยากรู้กันแล้วใช่ไหมมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

5 เคล็ดลับเลือกกระเป๋าผู้หญิงให้ดูดี มีคลาส ไม่ตกเทรนด์
1.เลือกขนาดที่เหมาะสมต่อการใช้งาน กระเป๋าแฟชั่น เราต้องรู้จุดประสงค์ของการนำกระเป๋ามาใช้ว่าจะใส่อะไรบ้าง เช่น ใส่เงิน ใส่บัตร เอกสารสำคัญ ก็ควรเลือกขนาดเล็ก ไม่ต้องใหญ่เทอะทะ จะได้พกพาสะดวก ดูคล่องตัว จะเป็นกระเป๋าแฟชั่นแบบหิ้ว หรือแบบสะพายก็ได้ตามความชอบ โดยเลือกสีที่เหมาะสมกับชุดและสถานที่ เช่นหากไปงานศพ ก็ควรงดใช้สีแดง อาจเลือกสีดำ เทา น้ำตาล เพื่อใช้ได้ในทุกโอกาสก็ได้
2.วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ทำกระเป๋า ควรพิถีพิถันกับวัสดุอุปกรณ์จะต้องมีคุณภาพ อาจเลือกกระเป๋าที่ทำจากหนังสัตว์แท้ ก็จะมีความแข็งแรง ทนทาน ยืดอายุการใช้งานได้ รวมถึงดูการตัดเย็บ ช่วงรอยต่อ หูหิ้ว สายสะพาย ว่าตัดเย็บเรียบร้อยดีไหม เพื่อป้องกันการหลุดขาด จะได้ใช้งานได้ยาว ๆ
3.ควรเป็นกระเป๋าแฟชั่นผู้หญิง ซึ่งเทนด์ 2020 นี้ก็ยังคงเป็นแบบมีสะพายข้าง ขนาดพอดีไม่เล็กใหญ่จนเกินไป สีเทรนด์นี้ก็ยังคงเป็นสีเรียบหรูอย่าง สีดำ เทา น้ำเงิน อยู่เช่นเดิม โดยเสริมความฟรุ้งฟริ้งขึ้นมาด้วยสายโซ่ทอง รวมถึงกลิตเตอร์ตกแต่งกระเป๋าให้ดูโดดเด่น น่าใช้
4.เลือกซื้อในราคาที่จับต้องได้ แน่นอนว่ากระเป๋าผู้หญิงนั้นมีความสวยงามหลากหลายคุณภาพ ให้เราเลือกใช้ตามความชอบและเหมาะสม ดังนั้นราคาจึงไม่จำเป็นต้องแพงเว่อร์ ควรเป็นราคาที่เราจับต้องได้ คุ้มค่ากับคุณภาพของสินค้าที่ทำให้เรารู้สึกพึงพอใจ
5.เข้ากับรสนิยมของเรา ข้อนี้สำคัญที่สุด เพราะถ้าเราเลือกกระเป๋าแฟชั่นที่เราชอบ เข้ากับรสนิยมของเรา เช่น บางคนชอบเรียบหรู บางคนชอบฟรุ้งฟริ้ง ก็จะทำให้เรารู้สึกแฮปปี้ และมั่นใจที่จะพกพาไปไหนมาไหน
และทั้งหมดนี้ก็เป็นเคล็ดลับดี ๆ ที่เรานำมาฝากกัน สาว ๆ ท่านไหนที่กำลังมองหากระเป๋าคู่ใจ หรือกระเป๋าใบใหม่อยู่ ก็อย่าลืมนำ 5 เคล็ดลับนี้ไปใช้ รับรองว่าคุณจะได้กระเป๋าแฟชั่นผู้หญิงที่ดูดี มีรสนิยม ไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน สิ่งสำคัญอย่าลืมเลือกความเหมาะสมกับการใช้งาน และเข้ากับบุคลิกของเราด้วยนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง