เหตุผลที่เจ้าบ่าวควรจะตัดสูทแบบ Tailor Made

 

 

ในวันแต่งงานเจ้าบ่าวก็คือพระเอกของงาน อยากจะเป็นคนที่ดูดีมากที่สุด แต่เมื่อรูปร่างและความชอบของแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ทำให้การเลือกหาสูทแบบสำเร็จรูปก็อาจไม่ตอบโจทย์ความต้องการเท่าไร การใส่สูทแบบวัดตัวตัดหรือ Tailor Made คุณภาพดีๆสักตัวจะช่วยทำให้คุณดูดีและโดดเด่นได้มากยิ่งขึ้น เรามาดู 4 เหตุผลที่เจ้าบ่าวควรจะตัดสูทกัน ตัดสูทที่ไหนดี

  • ได้สูทที่ทรงสวยพอดีกับรูปร่าง

  • เลือกสไตล์เป็นของตัวเอง

  • มีผ้าให้เลือกมากมายหลายแบบ

  • สามารถนำไปใส่ในโอกาสอื่นอีกต่อไปได้

 

ได้สูทที่ทรงสวยพอดีกับรูปร่าง

การตัดสูทเป็นการวัดตัวคุณโดยเฉพาะ แพทเทิร์นของสูทจะสร้างมาเพื่อคุณคนเดียว สามารถปรับให้เหมาะสมกับรูปร่าง เสริมจุดเด่นและปิดบังจุดด้อย มีดีเทลที่เหมาะสม เช่น ตำแหน่งกระดุมและความยาวของปกที่พอดีกับความสูง ความหนาของการเสริมฟองน้ำไหล่ที่เข้ากันกับโครงสร้างของผู้สวมใส่ ได้สูทที่ทรงสวยพอดีกับรูปร่าง

 

เลือกสไตล์เป็นของตัวเอง

สไตล์สะท้อนถึงตัวตนที่ต้องการจะเป็น การตัดสูทแบบ Tailor Made สามารถเลือกรายละเอียดต่างๆที่คุณชอบได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น ความเข้ารูปมากน้อย ความเต่อของขากางเกง สไตล์ปก แบบกระเป๋า จำนวนกระดุม ผ่าหลัง และซับใน

เลือกสไตล์เป็นของตัวเอง
 

มีผ้าให้เลือกมากมายหลายแบบ

นอกจากจะเลือกสไตล์ในแบบที่เป็นคุณแล้ว คุณก็สามารถเลือกผ้าในแบบที่คุณชอบได้อีก สีและลายผ้ามีมากมายให้เลือกหลายแบบ คุณสามารถเลือกตามชนิดของผ้า คุณสมบัติของผ้า ธีมงาน และงบประมาณ

มีผ้าให้เลือกมากมายหลายแบบ
 

สามารถนำไปใส่ในโอกาสอื่นอีกต่อไปได้

มากไปกว่านั้น ความคุ้มค่าก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ ลงทุนตัดสูทเจ้าบ่าวชุดใหม่ทั้งทีคุณก็สามารถนำสูทตัวเก่งกลับมามิกซ์แอนด์แมช และใช้ใส่ในโอกาสอื่นได้อีกหลายครั้ง เท่ากับยิงปืนนัดเดียวได้นกหลายตัว ถือว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว

สามารถนำไปใส่ในโอกาสอื่นอีกต่อไปได้
 

เห็นข้อดีของการตัดสูทเจ้าบ่าวกันแล้ว หวังว่าน่าจะเป็นประโยชน์กับว่าที่เจ้าบ่าวที่กำลังมองหาสูทคัตติ้งเนี้ยบๆสักตัว เหมาะกับรูปร่างและสไตล์งานแต่งงานของคุณ MJ Factory พร้อมดูแลว่าที่เจ้าบ่าวทุกคน ด้วยบริการวัดตัวตัดสูทเจ้าบ่าว ให้คำแนะนำโดยสไตล์ลิสมืออาชีพ ตัดเย็บโดยช่างที่มีประสบการณ์และความชำนาญสูง เพื่อให้เจ้าบ่าวทุกคนออกมาดูสมาร์ทและเพอร์เฟคมากที่สุด ในวันที่สำคัญที่สุด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง