ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Stratamed ซิลิโคนทาแผลสด แผลผ่าตัด

 


รักษาแผลเป็น ใช้ได้กับรอยแผลทุกประเภท


ผ่านการยืนยันโดยหน่วยงานของกินและก็ยาอีกทั้งในไทย ยุโรป และก็ อเมริกา


เป็นเจลรักษาแผลเป็นที่หมอศัลยกรรมทั้งโลกให้การสารภาพ


ช่วยทำให้ปรับแผลนุ่ม เรียบเนียน


ซิลิโคนเจล 100% ประเภท Polydimethylsiloxanes ช่วยรักษาสมดุลความชื้นของรอยแผล ทำให้แผลที่แข็ง นุ่มลง เมื่อใช้สม่ำเสมอ 6 เดือน


ช่วยสำหรับในการระบายออกสิเจนอย่างเหมาะควรเพื่อคุ้มครองการเกิด Tissue Hypoxia


ช่วยควบคุมอุณหภูมิแผลให้สมควร ช่วยสลายการผลิตคอลลาเจนที่เปลี่ยนไปจากปกติ รวมทั้ง มีประจุลบระหว่างซิลิโคนเจลแล้วก็ผิวหนังของพวกเราช่วยควบคุมให้สร้างคอลลาเจนอย่างธรรมดา


เหมาะกับ แผลอีกทั้ง 6 จำพวก


Mature scars

เป็นแผลเป็นที่ปราศจากความเปลี่ยนไปจากปกติ มีลักษณะเป็นแผลเรียบมีสีผิวหนังใกล้เคียงกับสีผิวหนังธรรมดา มักมีสาเหตุจากแผลที่ถูกของมีคมบาด


Atrophic scars

เป็นแผลเป็นที่มีลักษณะรอยลึกลงจากผิวหนัง สีผิวหนังของแผลมีลักษณะใกล้เคียงกับผิวธรรมดา มักเป็นแผลที่เกิดขึ้นจากแผลของสิวหรือรอยโรคอีสุกอีใส


Stretched scars

เป็นแผลเป็นที่มีลักษณะเรียบ มีสีผิวหนังของแผลออกจางมากยิ่งกว่าสีผิวธรรมดารอบๆใกล้กัน แผลไม่นูน แข็ง ไม่ขยายขอบแผลมากยิ่งกว่ารอยแผลเดิม มักเป็นแผลเป็นที่เกิดขึ้นจากการผ่าตัดรอบๆบริเวณศีรษะหัวเข่าหรือหัวไหล่


Contracted scars

หรือเรียก แผลหดรั้ง เป็นแผลเป็นที่มีลักษณะหดรั้งของชั้นผิวหนัง มักกำเนิดรอบๆศอก ข้อหัวเข่า ข้อมือ ที่เกิดขึ้นมาจากไฟลุกรอบๆข้อต่างๆ


Hypertrophic scars

รอยแผลจำพวกนี้มีลักษณะนูนขึ้นเหนือผิวหนังธรรมดารอบตัวจากการผลิตเซลล์คอลลาเจน ลักษณะสีแผลบางทีอาจเป็นสีแดง แดงดำ แล้วก็สีแก่กว่าสีผิวธรรมดา ขอบของรอยแผลมีขนาดพอๆกับแผลเดิม ไม่ขยายขอบเขต


Keloids

เป็นแผลเป็นที่มีลักษณะนูนสูงจากผิวหนังจากการผลิตเซลล์คอลลาเจน ขอบเขตแผลมีการขยายกว้าง มากยิ่งกว่ารอยแผลเดิม ลักษณะสีรอยแผลจะเข้มกว่าสีผิวธรรมดา บางทีอาจเป็นสีแดง แดงดำ หรือสีจาง ซึ่งในระยะเริ่มต้นจะมีลักษณะอาการคันร่วมด้วย


https://celesteonlineshop.com/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง