​“ไอดีแท้ เกมมายคราฟ”

 ​“ไอดีแท้ เกมมายคราฟ”


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมมายคราฟ จะมัวมาเล่นผ่านไอดีเถื่อนอยู่ทำไม เปลี่ยน skin ก็ไม่ได้ ถึงได้ก็สีพื้น ๆ เดิม ๆ น่าเบื่อ แถมยังเล่นบาง Server ในเกมไม่ได้ เผลอ ๆ พ่วงไวรัสเข้าเครื่องมาอีก ต้องล้างเครื่องซ่อมกันจ้าละหวั่น ลองเปลี่ยนมาเล่นของแท้ดีกว่าไหม เพียงแค่เปิดใจซื้อไอดีเกม แอบกระซิบว่าไม่แพงอย่างที่คิดด้วย เครื่องปลอดภัย เล่นอย่างสบายใจหายห่วง 


ไอดีแท้มายคราฟ “มายคราฟ” เกมยอดนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก
มายคราฟ วิดีโอเกมแนว Sandbox 3 มิติ ทุก ๆ สิ่งไม่ว่าจะตัวละครเอย อาวุธเอย บรรยากาศรอบข้างเอยล้วนมาในรูปแบบทรงกล่องสี่เหลี่ยมแสนน่ารักทั้งสิ้น ปัจจุบันมีให้ดาวน์โหลดหลากหลายทั้ง คอมพิวเตอร์ในระบบ Mac OS และ Microsoft Window จัดเป็นเกมสร้างสรรค์เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำได้ตามอิสระ ภายในเกมผู้เล่นสามารถสร้างบ้าน ต่อสู้ สำรวจทรัพยากร หรือคราฟของได้ แถมมีโหมดต่าง ๆ ให้เลือก ได้แก่ โหมดผจญภัย สร้างสรรค์ เอาตัวรอด ฮาร์ดคอร์ หรือแม้แต่โหมดผู้ชม เป็นเหตุผลที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลกล่ะ
เลือกซื้อไอดีแท้ดีกว่าปลอมแน่นอน
เกมมายคราฟที่เราเห็นทั่วไปจะต้องใช้ไอดีเพื่อ Log in เกมไม่ว่าจะเล่นแบบเถื่อนหรือแท้ ซึ่งจริง ๆ แล้วเกมนี้มีลิขสิทธิ์ และเราก็ควรสนับสนุนผู้พัฒนาเกมไม่ใช่เหรอ? โดยการเล่นของแท้นั้น แม้จะเสียเงินซื้อไอดีแต่ราคาก็ไม่ได้แพงมาก แถมไม่ต้องกลัวเรื่องไวรัสปะปนมาด้วยเลย อย่าง “ร้าน NICEMCSHOP” ที่เราอยากแนะนำนี้ ก็ได้ขายไอดีมือ 2 ของแท้เกมมายคราฟ โดยมีราคา (ต่อชิ้น) ตั้งแต่ 9 บาท ไปจนถึง 550 บาท ขึ้นอยู่กับคุณสมบัติที่มีแตกต่างกัน เช่น
- NFA ราคา 9 บาท ซึ่งแม้ว่าจะไม่สามารถเปลี่ยนข้อมูลไอดีได้ แต่สามารถโหลดตัวเกมแท้ได้
- NFA ราคา 21 บาท พิเศษตรงที่ เล่น Hypixel ได้ ไม่โดนแบน
- SFA ราคา 41 บาท สามารถเปลี่ยนข้อมูลไอดีได้บางอย่าง (ชื่อ, สกิน) โหลดตัวแท้ได้ ส่วนมากเล่นได้ทุก Sever
- UFA ราคา 420 บาท ข้อมูลไอดีเปลี่ยนได้หมด (ชื่อ, สกิน, รหัสผ่าน, ตั้งคำถามักษาความปลอดภัย+เปลี่ยนอีเมลได้ และอื่น ๆ หากมีพัฒนาเพิ่มเติมในอนาคต) โหลดตัวแท้ได้ ส่วนมากเล่นได้ทุก Sever แถมรับประกัน 10 วันด้วย
- FA ราคา 470 บาท ข้อมูลไอดีเปลี่ยนได้หมด (ชื่อ, สกิน, รหัสผ่าน, ตั้งคำถามักษาความปลอดภัย+เปลี่ยนอีเมลได้ และอื่น ๆ หากมีพัฒนาเพิ่มเติมในอนาคต) โหลดตัวแท้ได้ ส่วนมากเล่นได้ทุก Sever พิเศษตรงที่รับประกันเพิ่มเป็น 20 วัน
- UFA ราคา 550 บาท ข้อมูลไอดีเปลี่ยนได้หมด (ชื่อ, สกิน, รหัสผ่าน, ตั้งคำถามักษาความปลอดภัย+เปลี่ยนอีเมลได้ และอื่น ๆ หากมีพัฒนาเพิ่มเติมในอนาคต) โหลดตัวแท้ได้ ส่วนมากเล่นได้ทุก Sever พิเศษขั้นสุดตรงที่รับประกันไอดีแบบถาวรกันไปเลย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง