ของเล่นเด็กที่ใช่…ชื่นชอบน้องเหมียว

 ของเล่นเด็กที่ใช่…ชื่นชอบน้องเหมียว

นอกเหนือจากการใส่ใจในเรื่องอาหาร สุขภาพทางร่างกาย แล้วก็ความสะอาด ที่ขี้ข้าแมวทั้งหลายแหล่จำต้องดูแลอย่างยอดเยี่ยมแล้ว เรื่อง ‘ของเล่นเด็กแมว’ ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผู้ครอบครองแมวอย่างพวกเราๆจะพลาดมิได้เด็ดขาด! เนื่องจากว่าของเล่นเด็กแมวที่ว่านี้ มิได้มีดีเพียงแค่สร้างความเพลิดเพลิน ความเพลิดเพลินให้กับจิตใจของน้องเหมียว แม้กระนั้นยังเป็นตัวช่วยบริหารร่างกาย ให้น้องแมวของพวกเราได้เบิร์นแคลอรี่ ช่วยเสริมวิวัฒนาการของแมว กระชับความเกี่ยวพันระหว่างแมวและก็ผู้ครอบครองไปในตัวด้วย สำหรับใครกันแน่ที่เป็นสายเปย์ สบายจ่ายก็จัดไปใช้จ่ายบรรดาของเล่นเด็กทั้งหลายแหล่ มาเลี้ยงดูน้องเหมียวกันให้เต็มกำลัง เมื่อก่อนจะควักเงินออกมาจ่ายเพื่อซื้อความสบายให้กับน้องเหมียวมาดูกันก่อนดีมากยิ่งกว่า ของเล่นเด็กจำพวกไหนเหมียวรัก หาซื้อง่าย และก็ต้องใจน้องเหมียวแน่ๆ! อาหารแมวทูน่า

1. ไม้ตกแมว
ข้ารับใช้แมวที่เลเวลการเปย์ยังไม่ถึงกับขนาดสุด ชี้แนะว่าให้เริ่มที่ของเล่นเด็กแมวราคาประหยัด ราคาสบายกระเป๋า แต่ว่าแมวถูกใจมากมายอย่าง ‘ไม้ตกแมว’ ที่มีนานัปการแบบให้เลือก อีกทั้งก้านลวด ก้านแข็ง พู่ตรงปลายประดับริบบิ้น ขน หรือเส้นไหมพรม พร้อมกับกระดิ่งเพิ่มเสียงกรุ้งกเงินริ้งเรียกร้องความพอใจได้อย่างดีเยี่ยม ตัวช่วยนี้นับว่าเป็นกิจกรรมกระชับมิตร เพิ่มระดับความเกี่ยวข้องแล้วก็ความสนิทสนมระหว่างแมวกับผู้ครอบครอง รับประกันว่าน้องเหมียวของคุณจะสนุกสนานรวมทั้งได้บริหารร่างกายไปในตัว

2. เลเซอร์
ปลุกสัญชาตญาณนักล่าในตัวน้องเหมียว โดยการจับ ‘เลเซอร์’ ออกมายิง ยิง แล้วก็ยิง จะต้องบอกเลยว่าของเด็กเล่นประเภทนี้น้องเหมียวถูกใจมากมาย เนื่องจากมันจะวิ่งตามตามแสงสว่าง แล้วก็ขยับเขยื้อนตัวขยับเขยื้อนตามไปตะครุบทุกข้อเสียความรวดเร็ว งานนี้บอกเลยว่าแมวสนุกสนาน คนก็สนุกสนานมากมายเหมือนกัน แม้กระนั้นมีข้อพึงระวังนิดหนึ่ง ถ้าหากเล่นเสมอๆแมวบางครั้งอาจจะรู้เท่าทันว่า ไม่ว่าจะเร็ว ตะครุบไวเพียงใดก็เป็นไปไม่ได้จะจับอะไรเลเซอร์ที่ยิงมาได้เลย

3. กล่องฝนเล็บ
‘กล่องฝนเล็บ’ อีกหนึ่งของเด็กเล่นแมวที่ต้องมีไว้อย่าได้ขาด และก็อย่าได้พลาดเชียว เพราะว่าถ้าว่าพลาดไป เครื่องเรือนงามวางแบบเก๋ในบ้าน บางครั้งก็อาจจะเต็มไปด้วยรอยขูดขีด รวมทั้งแปลงเป็นที่ลับเล็บแมวในทันทีทันใด ด้วยสาเหตุอันเกิดจากที่แมวเป็นสัตว์นักล่า ก็เลยจะต้องลับๆฝนๆเล็บให้คมอยู่ตลอด พร้อมสำหรับทุกการเสี่ยงภัย ป่ายปีนรวมทั้งป้องกันภัย ด้วยเหตุนั้นผู้ใดหวานใจแมว รวมทั้งรักเครื่องเรือนในบ้าน ก็รีบซื้อกล่องฝนเล็บมาให้ไว เอามาวางไว้ใกล้ๆกับที่ที่แมวฝนเล็บเสมอๆ แล้วอุ้มน้องเหมียวไปไว้ภายในกล่องฝนเล็บ สร้างความคุ้นเคย!

4. รางลูกฟุตบอล
หากน้องเหมียวของคุณหลงใหลกับการเล่นเลอเซอร์สุดๆซึ่งก็ถือได้ว่าน้องเหมียวสามารถเล่นของเล่นเด็กที่อาศัยการเคลื่อนไหวของร่างกายได้อย่างดีเยี่ยม เพราะฉะนั้น อีกหนึ่งของเล่นเด็กแก้เบื่อ แก้หงอยเหงาที่จะสร้างความมึนเมามันให้กับแมวคุณได้เป็น‘รางลูกฟุตบอล’ ซึ่งมีให้เลือกนานัปการแบบ ทั้งยังแบบรางยาว หรือรางกลมทับกันหลายชั้น โดยข้างในจะมีลูกบอลสีสันแจ่มใสขยับเขยื้อนไปๆมาๆรอคอยให้น้องแมวเอาอุ้งเท้าเข้าไปตะครุบเพียงเท่านั้น!

5. คอนโดแมว
‘คอนโดแมว’ ของเล่นเด็กระดับท็อปได้รับความนิยมที่ข้าทาสแมวสายเปย์ทั้งหลายแหล่ควรจะมีไว้ติดบ้าน เนื่องจากว่าคอนโดแมว เป็นของเล่นที่เหมาะกับแมวทุกวัย แล้วก็มีหลายฟังก์ชั่นประกอบเข้าด้วยกัน อีกทั้งเสาลับเล็บ สำหรับอำนวยความสะดวกกิจกรรมลับเล็บ มีพื้นที่ให้น้องเหมียวได้บริหารร่างกาย กระโดดโลดเต้น หยอกเย้ากันกับเพื่อนฝูงๆแมว หรือจะเป็นหลักที่สร้างความสนิทสนมระหว่างแมวกับผู้ครอบครองได้ด้วย เพียงนี้น้องเหมียวก็สามารถเอ็นหน้าจอยกับกิจบาปต่างๆได้ครบในจบเดียว รับประกันว่าลดสภาวะความเคร่งเครียดเจริญนัก จะนอนพักก็ดีแล้ว ลับเล็บก็ได้ หรือจะเช็ดตัวก็ไหว แถมยังมีให้เลือกหลากไซส์หลายขนาดตามวัยและก็ตามใจเงินในกระเป๋าผู้ครอบครองด้วยนะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง