บ้าน อีสทาวน์ | บ้านชลบุรี - อมตะนคร | อยู่สบาย สไตล์โมเดิร์น​

บ้าน อีสทาวน์ | บ้าน ชลบุรี อมตะนคร | อยู่สบาย สไตล์โมเดิร์น บ้าน อีสทาวน์ ทำเลทอง ใกล้นิคม อมตะนคร - ทองโกรว์, บ้านพร้อมอยู่ 3 ห้องนอน รับโปรโมชั่น สุดคุ้ม ได้แล้ววันนี้ เมื่อลงทะเบียน สัมผัสความสุข เติมเต็มคำว่า ครอบครัว ใกล้แหล่งนิคม อุตสาหกรรม อมตะนคร และ ห้างสรรพสินค้าโลตัสพลัสมอลล์ ห่างจาก ทางด่วนบูรพาวิถี เพียง 5 นาที ตอบโจทย์ คนสมัยใหม่ ด้วยบ้านสวย ดีไซน์โมเดิร์น บ้าน ชลบุรี อมตะนคร พร้อมระบบ รักษาความปลอดภัย และ สวนสาธารณะ ส่วนกลางดีเยี่ยม
โกสนเขียว – มีความเชื่อว่าบ้านที่ปลูกต้นโกสนไว้ จะทำให้มีบุญบารมี เพราะโกสน คือ กุศล การสร้างบุญ คุณงามความดี ยังช่วยคุ้มครองให้มีความอยู่เย็นเป็นสุข สามารถดูดมลพิษในอากาศได้อีกด้วย โกสนมีอยู่หลายพันธุ์ หลายขนาด ปลูกได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร เป็นต้นไม้ที่ชอบแดด สีสันของใบจะสวยขึ้นอยู่กับรับแสง และควรปลูกต้นโกสนไว้ทางทิศตะวันออก



ว่านนางคุ้ม หรือ ว่านผู้เฒ่าเฝ้าบ้าน – มีความเชื่อที่ว่าจะช่วยปกป้องภัยอันตราย ป้องกันสัตว์ร้าย ป้องกันไฟไหม้บ้าน หรือสิ่งชั่วร้ายต่างๆไม่ให้เข้ามาภายในบ้าน เหมือนมีผู้เฒ่าคอยปกป้องลูกหลานภายในบ้าน และช่วยให้ทำมาค้าขายดีขึ้น ว่านชนิดนี้ใบจะมีรูปทรงหัวใจสีเขียว ดอกสีขาว มีกลิ่นหอม รดน้ำเช้า-เย็น อย่างสม่ำเสมอ รดแค่พอเปียกเท่านั้น อย่าให้น้ำมากไป เพราะจะทำให้หัวว่านเน่าได้



เงินไหลมา – มีความเชื่อว่าหากปลูกไว้ที่บ้านจะทำให้เกิดความร่ำรวย เงินไหลมาเข้าบ้านทำให้มั่งมี สร้างความเป็นเสน่ห์แก่บ้าน ถ้าให้ดีควรปลูกทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีแสงแดดรำไรหรือในร่ม รดน้ำ 5-7 วัน/ครั้ง
ต้นไม้แต่ละชนิดความหมายดีๆ ทั้งนั้นเลย แถมยังดูแลง่ายมีติดบ้านไว้ก็ดี ลองไปหาซื้อมาปลูกกันเพื่อเพิ่มธรรมชาติให้กับบ้านเราและครอบครัว ยังช่วยให้ผ่อนคลายและถือเป็นกิจกรรมเวลาว่างที่สามารถทำด้วยกันได้ในครอบครัว

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง