การปลูกต้นไม้ เป็นสิ่งที่ช่วยแต่งบ้านให้ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

การปลูกต้นไม้ เป็นสิ่งที่ช่วยแต่งบ้านให้ดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น บ้าน ชลบุรี อมตะนคร ส่วนมากนิยมปลูก “ต้นไม้มงคล” ที่มีทั้งไม้ยืนต้น ไม้ดอก ไม้ประดับ ลองหาต้นไม้มงคลความหมายดีที่ปลูกในบ้านได้ และดูแลรักษาง่ายๆ มาปลูกเพิ่มความมงคล มั่นคงให้บ้าน วันนี้มีพันธุ์ไม้มงคลที่เหมาะกับการปลูกที่บ้าน 5 ชนิดมาแนะนำ ได้แก่

ไทรใบสัก – นิยมปลูกเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล เมตตามหานิยม เสริมฮวงจุ้ย และช่วยให้ค้าขายดี มีคุณสมบัติเรื่องการดูดสารพิษและฟอกอากาศให้สะอาดสดชื่น ส่วนใหญ่ปลูกไว้ในห้องนั่งเล่น ริมระเบียง หรือห้องทำงาน บริเวณติดหน้าต่างที่แสงแดดส่องถึง เพราะเป็นต้นไม้ที่รักแสงแดด แต่ก็สามารถอยู่ได้ในที่รำไรได้ และไม่ต้องการน้ำชุ่มเกินไป รดน้ำ 1 ครั้ง ให้น้ำซึมถึงก้นกระถาง 3-4 วันค่อยมาเช็คความชื้นของดินถ้ายังชื้นอยู่ไม่ต้องรดน้ำ

กวักมรกต – ได้รับความนิยมในการปลูกไว้บริเวณบ้านเป็นอย่างมาก เชื่อกันว่าปลูกไว้ในบ้านแล้วจะดี มีโชคลาภ เรียกเงินเรียกทองเข้าบ้าน เป็นต้นไม้ที่เลี้ยงง่าย ช่วยกรองอากาศและดูดสารพิษได้ดี ไม่ต้องรดน้ำบ่อย ควรที่จะใช้ปุ๋ยละลายน้ำรดให้มันประมาณเดือนละ 1 ครั้ง

บ้าน อีสทาวน์ | ชลบุรี - อมตะนคร | อยู่สบาย สไตล์โมเดิร์น บ้าน อีสทาวน์ ทำเลทอง ใกล้นิคม อมตะนคร - ทองโกรว์, บ้านพร้อมอยู่ 3 ห้องนอน รับโปรโมชั่น สุดคุ้ม ได้แล้ววันนี้ เมื่อลงทะเบียน สัมผัสความสุข เติมเต็มคำว่า ครอบครัว ใกล้แหล่งนิคม อุตสาหกรรม อมตะนคร และ ห้างสรรพสินค้าโลตัสพลัสมอลล์ ห่างจาก ทางด่วนบูรพาวิถี เพียง 5 นาที ตอบโจทย์ คนสมัยใหม่ ด้วยบ้านสวย ดีไซน์โมเดิร์น บ้าน ชลบุรี อมตะนคร พร้อมระบบ รักษาความปลอดภัย และ สวนสาธารณะ ส่วนกลางดีเยี่ยม 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง