ข้อควรจะทราบสำหรับการเลือก Digital door lock



1. หลายรุ่นหลายแบรนด์ มีระบบระเบียบการตะโกนเตือน
ระบบการตะโกนเตือนคล้ายกับสัญญาณเตือนภัยรถยนต์ สำหรับ digital door lock จะมีการเตือนในเรื่องที่มีการปิดเปิดที่ผิดจำเป็นต้อง การพยายามงัดแงะ รวมทั้งความร้อน ยกตัวอย่างเช่นไฟเผา และก็การพยายามใช้ไฟทำลายเครื่อง ที่สำคัญถ้าเกิดคุณมีเพื่อนพ้อง หรืแขกมาเลิศ คุณจำต้องสอนเขาสำหรับการเปิดประตูจากข้างในด้วย เนื่องจากว่าถ้าหากเขาทำไม่ถูกอาทิเช่นบิดตัวล็อคแทนที่จะกดปุ่มปลดล็อค สัญญาณเตือนอันน่าเบื่อก็จะดังขึ้น Smart Lock

2. ทุกเครื่องมีกุญแจ
ดิจิตอลดอร์ล็อคทุกเครื่องมีกุญแจสำหรับเปิดในกรณีเร่งด่วน แสดงว่าแม้กระทั่งคุณจัดตั้ง Digital door lock แล้ว คุณก็จำเป็นต้องพกกุญแจอยู่ดี แล้วก็ห้ามทำมันหายด้วย เพราะเหตุว่ากุญแจที่คุณได้มา คุณอาจจะไม่อาจจะเอาไปให้ร้านค้าคัดลอกได้ เพราะว่ารูปร่างมันออกจะแปลก

3. อย่าลืมมองรับรอง และก็อะไหล่
แม้กระนั้น Digital door lock ก็เป็นอุปกรณ์ไฟฟ้าประเภทหนึ่ง ย่อมมีวันเสียได้เช่นเดียวกัน สิ่งที่คุณต้องระมัดระวังเป็นเครื่องหิ้วที่มิได้มีการค้ำประกันจากศูนย์ในประเทศ ซึ่งการเคลมบางครั้งก็อาจจะทำไม่ได้ แล้วก็คุณจำต้องซื้อตัวใหม่มาแปลงแทน

4. Digital door lock ทุกตัวใช้ถ่าน
ถ้าเกิดจะกล่าวว่าเป็นแบ็ตเตอร์ปรี่ ก็ได้ เพียงเพื่อความรู้ความเข้าใจพวกเราขอใช้คำว่าถ่านจะดีมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุว่ามันเป็นถ่านอัลค้างไลน์ AA จริงๆสิ่งที่คุณจำต้องดูแลเป็น จะต้องเปลี่ยนแปลงถ่านให้มันเมื่อถ่านใกล้หมด ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจว่าคุณจะเปลี่ยนแปลงไม่ทันแล้วทำให้เข้าห้องมิได้ โดยทั่วไป Digital door lock พวกนี้จะเตือนคุณแม้กระนั้นเนิ่นๆอยู่แล้ว รวมทั้งคุณก็ยังคงใช้กุญแจเปิดได้ ในเรื่องที่แบ็ตหมดด้วย

5. ซื้อแบบ Sub หรือ Main
หากคุณอยากได้ความสบาย ไม่คิดมากเรื่องความสวยสดงดงาม แล้วก็ฟังก์ชั่นที่อยากได้ มีเพียงแค่บัตรกับกดรหัส จัดตั้งแบบ Sub ก็เป็นโอกาสที่ดี รวมทั้งมัธยัสถ์ แม้กระนั้นหากว่าคุณมองหาความงดงามดูดี ติดแบบ Main ที่ใช้แทนลูกบิดไปเลยก็ทำให้ประตูห้องของคุณมองแพงขึ้นได้เยอะแยะเลย ยิ่งกว่านั้นแบบ Main ยังมีวิธีการปลดล็อคหลายแบบให้ท่านเลือกด้วย

6. แบบกดรหัส อุปกรณ์เป็นสิ่งสำคัญ
ผู้กระทำดรหัส จะทำเป็นการใช้แรงงานที่มีการสัมผัสกับปุ่ม ทำให้ปุ่มกำเนิดผุกร่อน หรือทิ้งรอยไว้ได้ มีความหมายว่ารหัสที่คุณตั้งไว้บางทีก็อาจจะถูกทายใจได้ง่าย คุณควรที่จะเลือกเครื่องที่ทำปุ่มจากสิ่งของกันรอย ซึ่งคุณควรจะถามบุคลากรให้เด่นชัด

7. แบบแสกกลางนลายพิมพ์นิ้วมือ เลือกแบบไหนดี
เสนอแนะว่าเลือกแบบรูดจะดีมากยิ่งกว่า เนื่องจากว่าไม่ทิ้งลายพิมพ์นิ้วมือเอาไว้ หรือถ้าคุณซื้อแบบวางแสกกลางนธรรมดา เมื่อประตูเปิดแล้วคุณควรจะเอานิ้วไถแท่นแสกกลางนเพื่อทำลายลายพิมพ์นิ้วมือที่บางครั้งอาจจะติดอยู่บนเครื่อง

Digital door lock เป็นอีกเครื่องใช้ไม้สอยที่น่าหามาติดห้องคอนโดตัวหนึ่งเลย เพราะเหตุว่าช่วยขจัดปัญหาการลืมกุญแจของชาวคอนโดได้ แถมยังมีผลให้การล็อคห้องของพวกเราแข็งแรงขึ้นด้วย เนื่องจาก Digital door lock มีสลักที่แข็งแรงมากมาย แต่ว่าแม้กระนั้นแม้คุณจะใช้อะไรก็ได้เปิดประตูห้องของคุณได้ แต่ว่าการเข้าอาคาร หรือขึ้นลิฟต์ คุณก็ยังคงจะต้องใช้ Keycard ของทางคอนโดอยู่ดี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง