ควรพิจารณาลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีขนาดพอเหมาะกับบ้านหรือห้องของคุณ

ขนาดของลู่กลิ้ง ลู่วิ่งไฟฟ้าจะมีลูกกลิ้งอยู่บริเวรด้านหน้าและด้านหลังของสายพาน ลูกกลิ้งที่มีขนาดเล็กหรอืน้อยกว่า 2.5 นิ้ว จะทำให้สายพานหมุนเร็ว เมื่อเทียบกับลูกกลิ้งที่มีขนาดใหญ่กว่า ส่งผลให้เครื่องเสื่อมสภาพเร็วขึ้น ลูกปืนเสียหายเร็วขึ้น คุณก็ต้องจ่ายเงินซ่อมเร็วขึ้นด้วยคะ
มอเตอร์ การพิจารณาที่มอเตอร์นี้อาจจะต้องย้อนกลับไปดูความต้องการในการซื้อลู่วิ่งไฟฟ้า ว่าคุณต้องการเพียงใช้เดิน หรือ ต้องการวิ่ง หากต้องการวิ่ง มอเตอร์ควรจะมีความแรงมากกว่า 2.5 แรงม้า สิ่งที่คุณควรจะทราบก็คือยิ่งมอเตอร์มีความแรงมากเท่าไหร่ยิ่งทำให้เกิดสิ่งรบกวบมาขึ้นเท่านั้น แต่เครื่องรุ่นใหม่ก็สามารถแก้ไขปัญหาเรื่องเสียงให้เบาลงได้บ้างแล้วนะคะ
4. การรองรับน้ำหนัก เราจึงควรเลือกลู่วิ่งที่สามารถรับน้ำหนักเราได้หรือน้ำหนักของสมาชิกที่จะวิ่งได้ เพราะถ้าเลือกที่รองรับน้ำหนักได้น้อยอาจทำให้ลู่วิ่งหักขณะวิ่งได้คะ
5. ฟังก์ชันต่างๆ ลู่วิ่งไฟฟ้าในปัจจุบันนี้ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่ชอบออกกำลังให้มากที่สุด จึงมีฟังก์ชันมากมายที่อัดไว้ในเครื่อง เช่น การปรับระดับความลาดชัน ระดับความเร็ว โปรแกรมวิ่งอัตโนมัติ ระบบลดแรงกระแทกขณะวิ่ง การแสดงผลต่างๆผ่านหน้าจอ ระบบรักษาความปลอดภัย เป็นต้น
ก่อนจะตัดสินใจซื้อลู่วิ่งไฟฟ้ามาไว้ที่บ้านสักเครื่องก็อยากให้ลองนำทริคเหล่านี้ไปใช้ในการเลือกซื้อดูนะคะ จะทำให้คุณจ่ายเงินออกไปอย่างคุ้มค่าแน่นอนคะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

ดูหนังออนไลน์ ดียังไง

พร้อพเพอร์ตี้ โฮม บิลเดอร์ (Property Home Builder) รับสร้างบ้าน ด้วยคุณภาพของแบบบ้านและงานก่อสร้าง